ÍMARK dagurinn og Lúðurinn fara fram í Háskólabíói 7. mars 2024.


Dagskrá dagsins:

12:00 Húsið opnar


12:30 Dagskrá Hefst - Formaður ÍMARK


12:40  Hvers vegna kaupir fólk? Vísindin á bak við sannfærandi markaðssetningu

Why People Buy – Understanding the Science Behind Marketing


Hegðunarmarkaðsfræðingur, hlaðvarpsstjórnandi NUDGE og sérfræðingur í neytendasálfræði


  • Phill er hlaðvarpsstjórnandi Nudge – vinsælasta markaðshlaðvarps Bretlands – og hann hefur helgað feril sinn því að svara þessum spurningum. Hann er reynslumikill vörumarkaðsfræðingur sem starfar sem Senior Product Marketer hjá Buffer og er sérfræðingur í neytendahegðun og beitingu atferlisfræði í markaðsstarfi. Í gegnum Nudge hefur hann rætt við virtustu sérfræðinga heims á sviði hegðunarvísinda, allt frá fræðimönnum til rithöfunda og frumkvöðla, og nýtt innsýn þeirra í hagnýt ráð sem allt markaðsfólk getur nýtt sér. Á ráðstefnunni mun Phill deila vísindalegum aðferðum sem gera markaðssetningu fyrirsjáanlegri, meira sannfærandi og arðbærari. Hann mun sýna hvernig hægt er að innleiða atferlisfræðilega nálgun á hverju stigi markaðsferlisins – allt frá fyrstu kynnum neytenda að vörumerkinu til lokaákvörðunar um kaup.


13:25 Auglýsingastofa og vörumerki ársins

Við verðlaunum auglýsingastofu ársins og vörumerki ársins!

Ólafur Þór Gylfason frá Maskínu kynnir niðurstöður markaðskönnunar sem leggur mat á vörumerki og auglýsingastofur landsins.


Hvernig breytum við gögnum í sannfærandi sögur sem skapa raunverulegan vöxt?

From Numbers to Narrative: Audience Growth Strategy that Delivers


Dr. Fleur Horner

Sérfræðingur í stefnumótun og gögnum sem skapa sannfærandi sögur og öflugri markaðssetningu.


  • Dr. Fleur Horner er forstjóri The Value Engineers og sérfræðingur í að breyta gögnum í áhrifaríkar frásagnir. Hún og hennar teymi hafa unnið með PlayStationTikTok og Icelandair til að hjálpa til við að nýta gögn á markvissan hátt, skilja áhorfendur betur og skapa sterkari tengingu við markhópa. Með því að tengja innsæi úr gögnum við sköpunarferlið hjálpar hún fyrirtækjum að móta skýrari og markvissari "creative briefs", sem leiðir til betri hönnunar, skarpari skilaboða og áhrifameiri markaðssetningar. Fleur sýnir þér hvernig gögn og frásagnir geta unnið saman til að móta skýrari markaðsstefnu og stuðla að raunverulegum vexti fyrir vörumerki.



14:30 Kaffihlé



15:00 ÁRA – Árangursríkasta auglýsingaherferðin 2024

Við veitum ÁRU – verðlaun fyrir áhrifaríkustu auglýsingu ársins!

Afhending verðlauna og kynning sigurvegara á þeirra árangursríku auglýsingaherferð.


15:20 Hvernig mótar gervigreind framtíð sköpunar?

Creativity in a Crazy World!


Mark Brennan

Markaðsstjóri Allianz Ireland, skapandi hugsuður og sérfræðingur í vörumerkjaþróun


  • Mark Brennan hefur áratugareynslu af markaðssetningu, bæði á auglýsingastofum og í stórfyrirtækjum. Hann hóf feril sinn í London hjá DDB og Adam&Eve, þar sem hann vann með heimsþekktum vörumerkjum á borð við GuinnessVolkswagen og L’Oréal. Hann sneri sér síðan að fyrirtækjahliðinni og tók að sér eitt af erfiðustu vörumerkjaendurreisnarverkefnum í írska markaðslandslaginu. Í dag er hann markaðsstjóri Allianz Ireland, þar sem hann vinnur að því að gera Allianz að leiðandi tryggingafyrirtæki á Írlandi. Í heimi þar sem gervigreind, stafrænar byltingar og hröð þróun gera samkeppnina harðari en nokkru sinni fyrr, skiptir sköpunargleði öllu máli. Mark deilir hagnýtum ráðum um hvernig hægt er að viðhalda skapandi hugsun, nýsköpun og hugrekki til að prófa nýjar aðferðir – jafnvel þegar allt í kringum þig breytist stöðugt. Hann sýnir hvernig mannlegt innsæi og sköpun verða mikilvægari en nokkru sinni áður í heimi þar sem gervigreind getur framleitt efni á sekúndum.


Fundarstjóri:  Ásta Kristín Sigurjónsdóttir, framkvæmdastjóri Íslenska ferðaklasans



TRYGGÐU ÞÉR MIÐA NÚNA!


Share by: