Valmynd Gerast meðlimur

ÍMARK dagurinn

Staðsetning: Hilton Nordica Reykjavik

Dagsetning: 09. mars

Verð ÍMARK félagar 39.900 kr.

ÍMARK dagurinn

Verð fyrir ÍMARK félaga er 39.900 á ÍMARK daginn og 4.900 á Lúðurinn. 

 
 

Dagskrá ráðstefnunnar 9. mars 2018
 
08.15 – 09.00  Skráning og afhending fundargagna
09:00 – 09:10 Ráðstefnan sett
 
09:10 – 10:10 Peter Field 
Meiri tækni - meiri árangur?
Hvaða áhrif hefur vöxtur stafrænnar markaðssetningar á árangur markaðsaðgerða?
 
Peter Field er með yfir 20 ára reynslu á sviði markaðsmála, hann skrifar og heldur fyrirlestra reglulega um allan heim um skilvirkni í markaðsfræðum. 
 
10:10 – 10:30 Kaffihlé
 
10:30 – 11:15  Namrata Patel
Samfélagsmiðlar - hvað virkar og hvað ekki?
 
Namrata Patel er yfir “Soclial marketing & strategy” deildinni hjá SJR group.  Hún er sérfræðingur í starfrænni markaðssetningu og hefur unnið með fjölmörgum fyriritækjum og hjálpað þeim að endurskipuleggja og byggja upp stafrænan hluta vörumerkjanna. Fyrirtækjum á borð við Oreo, Coca-Cola, Oscar Mayer, Hanes, Clinique, Estee Lauder, Target, Best Buy o.fl.  
 
11:15 – 12:15  Layne Harris og Daniel Bremmer
Er tæknin að drepa sköpunargleðina?
Áhrif tækniþróunar á sköpunarþátt auglýsinga á tímum þar sem við fjarlægumst hefðbundna fjölmiðla.

Layne Harris er margverðlaunaður tæknifrumkvöðull, framleiðandi og aðdáandi alls sem tengist tækni. Hann leiðir frumkvöðlateymið hjá “360i New York”, vinnandi hörðum höndum af því að ýta mörkum markaðstækni eins langt og þau komast.
 
Daniel Bremmer leiðir sköpunarvinnu hjá Íslensku auglýsingastofunni. Hann hefur unnið með auglýsingastofum um allan heim, þar á meðal 360i, BBDO, SS+K, Venables Bell & Partners, TBWA/Chait/Day, Huge, Wexley, School for Girls, Karmarama og Publicis. 

11:15 – 12:30 Markaðskönnun MMR
Ólafur Þór Gylfason kynnir niðurstöður markaðskönnunar MMR um auglýsingastofur.
 
11:30 – 13:00 Hádegishlé
 
13:00 – 13:45  ÁRA — Árangursríkasta auglýsingaherferðin 2017
Verðlaunaafhending og kynning vinningshafa
 

13:45 – 14:45 Katie Mckay Sinclair​
Geta auglýsingar breytt heiminum?

Katie Mckay Sinclair er framkvæmdastjóri stefnumótunar og meðeigandi stofunnar Mother London. Undir stjórn Katie hjá Mother hefur IKEA verið eitt verðlaunaðasta fyrirtæki Bretlands. Katie hefur einnig einbeitt sér að því að skipuleggja til góðs. Hún fór fyrir Mother verkefnunum „Feminism initiatives Project Bush“ og „Make Them Pay“ árið 2013. Hún hefur einnig unnið með Sameinuðu þjóðunum að þróun alþjóðlegrar samskiptaherferðar til þess að bæta aðgengi 2.5 milljarða fólks að hreinlætisaðstöðu.

14:45 – 15:10 Hlé
 
15:10 – 16:10  Donald Mckinney 
Eiga auglýsingar sér framtíð?
Framtíð markaðssetningar. Hvaðan komum við og hvert erum við að fara?
 
Donald Mckinney er sjálfstætt starfandi markaðsgúrú og hefur unnið að mörgum vörumerkjum, þ.á.m.: Nissan, Adidas, PlayStation, Energizer, Lexus, Cadillac, T-Mobile, Infiniti, Krispy Kreme, Dairy Queen, Coleman, Spirit Airlines, Target, Sprint, Wingstop, Penguin Books og Dice. Don hefur unnið fjölmörg verðlaun og viðurkenningar; Lion, One Show Pencil, Belding Bowl, og bæði gull og silfur Effy. 

16:10 – 16:30      Ráðstefnulok

ÍMARK félagar fá sérstök kjör á miðum bæði á ÍMARK daginn og Lúðurinn, Ef þú ert ÍMARK félagi og vilt kaupa miða vinsamlega sendu póst með kennitölu og nafni á imark@imark.is og þú færð sendan link um hæl.