Valmynd Gerast meðlimur

ÍMARK dagurinn

Staðsetning: Hilton Nordica Reykjavik

Dagsetning: 09. mars

Verð UPPSELT kr.

ÍMARK dagurinn

Dagskrá ÍMARK ráðstefnunnar 9. mars 2018
08.15 – 09.00  Skráning og afhending fundargagna
09:00 – 09:10 Ráðstefnan sett
09:10 – 10:10 Peter Field 
Meiri tækni - meiri árangur?
Hvaða áhrif hefur vöxtur stafrænnar markaðssetningar á árangur markaðsaðgerða?
Peter Field er með yfir 20 ára reynslu á sviði markaðsmála, hann skrifar og heldur fyrirlestra reglulega um allan heim um skilvirkni í markaðsfræðum. 
10:10 – 10:30 Kaffihlé
10:30 – 11:15  Namrata Patel
Samfélagsmiðlar - hvað virkar og hvað ekki?
Namrata Patel stjórnar “Soclial marketing & strategy” deildinni hjá SJR group.  Hún er sérfræðingur í stafrænni markaðssetningu og hefur unnið með fjölmörgum fyrirtækjum og hjálpað þeim að endurskipuleggja og byggja upp stafrænan hluta vörumerkjanna. Fyrirtækjum á borð við Oreo, Coca-Cola, Oscar Mayer, Hanes, Clinique, Estee Lauder, Target, Best Buy o.fl.  
11:15 – 12:15  Layne Harris og Daniel Bremmer
Er tæknin að drepa sköpunargleðina?
Áhrif tækniþróunar á sköpunarþátt auglýsinga á tímum þar sem við fjarlægumst hefðbundna fjölmiðla.

Layne Harris er margverðlaunaður tæknifrumkvöðull, framleiðandi og aðdáandi alls sem tengist tækni. Hann leiðir frumkvöðlateymið hjá “360i New York”, vinnandi hörðum höndum af því að ýta mörkum markaðstækni eins langt og þau komast.
Daniel Bremmer leiðir sköpunarvinnu hjá Íslensku auglýsingastofunni. Hann hefur unnið með auglýsingastofum um allan heim, þar á meðal 360i, BBDO, SS+K, Venables Bell & Partners, TBWA/Chait/Day, Huge, Wexley, School for Girls, Karmarama og Publicis. 

12:15 – 12:30 Markaðskönnun MMR
Ólafur Þór Gylfason Framkvæmdastjóri MMR fer yfir niðurstöður markaðskönnunar um auglýsingastofur og kynnir auglýsingastofu og vörumerki ársins 2017 samkvæmt vali stjórnenda markaðsmála
12:30 – 13:00 Hádegishlé
13:15 – 14:00  ÁRA — Árangursríkasta auglýsingaherferðin 2017
Verðlaunaafhending og kynning vinningshafa

14:00 – 15:00 Katie Mckay Sinclair​
Geta markaðsmál breytt heiminum?
Í heimi vaxadi meðvitundar og samhyggðar hvernig getum við nýtt krafta okkar til góðra verka?

Mckay Sinclair er framkvæmdastjóri stefnumótunar og meðeigandi stofunnar Mother London. Undir stjórn Mckay Sinclair hjá Mother hefur IKEA verið eitt verðlaunaðasta fyrirtæki Bretlands. Mckay Sinclair hefur einnig einbeitt sér að því að skipuleggja til góðs. Hún fór fyrir Mother verkefnunum „Feminism Initiatives Project Bush“ og „Make Them Pay“ árið 2013. Hún hefur einnig unnið með Sameinuðu þjóðunum að þróun alþjóðlegrar samskiptaherferðar til þess að bæta aðgengi 2.5 milljarða fólks að hreinlætisaðstöðu.

15:00 – 15:15 Hlé
15:15 – 16:15  Donald Mckinney 
Eiga auglýsingar sér framtíð?
Framtíð markaðssetningar. Hvaðan komum við og hvert erum við að fara?
Donald Mckinney er sjálfstætt starfandi markaðsgúrú og hefur unnið að mörgum vörumerkjum, þ.á.m. Nissan, Adidas, PlayStation, Energizer, Lexus, Cadillac, T-Mobile, Infiniti, Krispy Kreme, Dairy Queen, Coleman, Spirit Airlines, Target, Sprint, Wingstop, Penguin Books og Dice. Mckinney hefur unnið fjölmörg verðlaun og viðurkenningar; Lion, One Show Pencil, Belding Bowl, og bæði gull og silfur Effie. 

16:15 – 16:30      Ráðstefnulok
Donald Mckinney
 
Lúðurinn 
17:30 - 18:30 Fordrykkur í boði Ölgerðarinnar. 
18:30 - 20:30 Afhending verðlauna 
20:30 - 21:30 Eftirpartý
Kynnar eru Dóra Jóhannsdóttir og Guðmundur Felixson

ÍMARK félagar fá sérstök kjör á miðum bæði á ÍMARK daginn og Lúðurinn, Ef þú ert ÍMARK félagi og vilt kaupa miða vinsamlega sendu póst með kennitölu og nafni á imark@imark.is og þú færð sendan link um hæl. 
Almennt verð 
ÍMARK dagurinn og Lúðurinn = 54.600 
ÍMARK dagurinn = 49.900 
Lúðurinn = 7.200 
ÍMARK verð 
ÍMARK dagurinn og Lúðurinn = 39.900
ÍMARK dagurinn = 36.900 
Lúðurinn = 4.900